Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

VỀ CHÚNG TÔI...

Chúng tôi là đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng cà phê với các vị trí Quản Lý và Đào Tạo.

Chúng tôi đã từng tư vấn set up và đào tạo pha chế cho các quán cà phê trong thành phố và các tỉnh thành.

Sau 8 năm làm việc, chúng tôi nhận thấy:
Vấn đề khó khăn của các chủ cửa hàng là các bạn đã mất quá nhiều thời gian cho việc tìm mua Trang Thiết Bị - Nguyên Vật Liệu chất lượng mà lại có được giá thành tốt (các bạn phải đi tìm hiểu giá ở nhiều nơi, thăm hỏi về chất lượng sản phẩm của những người đi trước). Nhưng bây giờ các bạn không cần phải dành nhiều thời gian để làm việc đó. Vì chúng tôi sẽ làm thay bạn.

Đã từng thử qua nhiều sản phẩm và lấy ý kiến của nhiều chủ cửa hàng. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho các bạn sẽ là những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất.

Khi sử dụng những sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
1. Chế độ bảo hành tốt
2. Hướng dẫn sử dụng trực tiếp
3. Luôn có công thức đi kèm theo sản phẩm

SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÁC BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Rất mong được hợp tác cùng các bạn.
Liên hệ:
-ĐT: 0902.584.925 (Mr.Hiếu)
-Email: phanhieu.barista@gmail.com



Thường xuyên theo dõi  https://www.facebook.com/HieuBarista
                                    http://thietbi-nguyenlieu-phache.blogspot.com
để nhận được giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét