Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

THƯƠNG HIỆU TORANI

Trong chuyên mục "THỨC UỐNG NGON" khi pha chế các THỨC UỐNG mình thường xuyên sử dụng syrup THƯƠNG HIỆU TORANI. Chắc có lẽ các bạn cũng đang thắc mắc về thương hiệu này. Vậy mình sẽ giới thiệu vài nét về THƯƠNG HIỆU TORANI này nhé:

TORANI là THƯƠNG HIỆU của Ý đến từ Mỹ được gia đình Rinaldo và Ezilda Torre sáng lập (2 người này là 2 người Mỹ gốc Ý). Gia đình Torre có truyền thống làm syrup TORANI được 3 đời, trải qua gần 100 năm phát triển họ đã sáng tạo ra được rất nhiều hương vị syrup lạ và độc đáo. Cho đến ngày nay họ vẫn tiếp tục duy trì chất lượng và nghiên cứu thêm nhiều loại syrup mới.

Tại Châu Á, THƯƠNG HIỆU TORANI đã có mặt ở hầu như các nước: Nhật, Hàn Quốc, Philippines...và trong đó có cả Việt Nam.

THƯƠNG HIỆU TORANI ở Việt Nam đã được 4 năm tuổi. Tuy thời gian không dài nhưng cũng không phải là ngắn, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng chu đáo, mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, luôn cập nhập những dòng sản phẩm mới nhất của THƯƠNG HIỆU TORANI (Hiện nay THƯƠNG HIỆU TORANI Việt Nam đã có hơn 60 mùi syrup). Quá phong phú và đa dạng phải không các bạn? Tha hồ lựa chọn hương vị mà mình yêu thích nhé.

Liên hệ mua sản phẩmTORANI:
- ĐT: 0902.584.925 (Mr.Hiếu)
- Email: phanhieu.barista@gmail.com




Thường xuyên theo dõi  https://www.facebook.com/HieuBarista
                                    http://thietbi-nguyenlieu-phache.blogspot.com
để nhận được giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét